Thương hiệu Nestlé

Thương hiệu Nestlé

Mẫu thiết kế logo nổi tiếng thương hiệu Nestlé

Nestlé SA là tập đoàn chế biến thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Thụy Sĩ có trụ sở tại Vevey, Vaud, Thụy Sĩ.

Đây là công ty thực phẩm đại chúng lớn nhất thế giới tính theo doanh thu và các số liệu khác kể từ năm 2014.

Ngành: Chế biến thực phẩm

Thành lập: 1866

Người sáng lập: Henri Nestlé

Trụ sở chính: Vevey, Vaud, Thụy Sĩ

Lịch sử Nestlé

Nestlé được thành lập vào năm 1905 bởi sự sáp nhập của “ Công ty sữa Anh-Thụy Sĩ ”, được thành lập năm 1866 bởi anh em George và Charles Page, và “Farine Lactée Henri Nestlé” được thành lập năm 1867 bởi Henri Nestlé.

Công ty đã phát triển đáng kể trong Thế chiến thứ nhất và một lần nữa sau Thế chiến thứ hai, mở rộng các sản phẩm của mình ra ngoài các sản phẩm sữa đặc và sữa bột dành cho trẻ sơ sinh. Công ty đã thực hiện một số vụ mua lại công ty bao gồm Crosse & Blackwell năm 1960, Findus năm 1963, Libby’s năm 1971, Rowntree Mackintosh năm 1988, Klim năm 1998 và Gerber năm 2007.

Triết lý thương hiệu của Nestlé, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới, thường được phản ánh qua các giá trị và nguyên tắc sau đây:

  1. Chất lượng và An toàn: Nestlé cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho khách hàng. Họ tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất an toàn để đảm bảo rằng sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn.
  2. Nutrition và Sức khỏe: Nestlé tôn trọng giá trị dinh dưỡng và sức khỏe của khách hàng. Họ cam kết cung cấp các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình.
  3. Tận tụy và Chăm sóc: Nestlé tận tụy trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Họ cam kết đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ phía khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin dinh dưỡng và hỗ trợ tư vấn về sức khỏe.
  4. Bền vững và Trách nhiệm xã hội: Nestlé cam kết hoạt động kinh doanh một cách bền vững và có trách nhiệm xã hội. Họ chú trọng vào việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất và vận hành kinh doanh của mình, đồng thời tham gia vào các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường.
  5. Đổi mới và Sáng tạo: Nestlé không ngừng đổi mới và sáng tạo trong sản phẩm và công nghệ. Họ đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để mang lại những sản phẩm mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Những giá trị và nguyên tắc này thường được thể hiện qua các sản phẩm chất lượng cao, cam kết dinh dưỡng và sự chăm sóc khách hàng tận tâm của Nestlé, giúp thương hiệu này xây dựng và duy trì lòng tin từ phía khách hàng và đối tác.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên