Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dự án
Kiến thức
Tin tức
Liên hệ
PROFILE
Dịch vụ thiết kế logo
Dịch vụ thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế bao bì
Dịch vụ thiết kế profile
Home
/
Người nổi tiếng
Người nổi tiếng
07
Th8
Al Ries & Jack Trout: Lời giải cho bài toán “chiến tranh về giá” mà 90% SME Việt đang mắc phải
07
Th8
Alison Lewis & J&J: Trong ngành Y tế, “lạnh lùng” có phải là chuyên nghiệp? Sai lầm chết người về niềm tin.
07
Th8
Ann Handley: “Ung thư” lớn nhất của marketing là những nội dung vô hồn. Thương hiệu của bạn có đang mắc bệnh?
07
Th8
Ann Lewnes & Adobe: Dám “giết chết” mô hình kinh doanh đang hái ra tiền của chính bạn? Bài học về sự tái sinh.
07
Th8
Antonio Lucio: “Đa dạng & Hòa nhập” không phải là khẩu hiệu. Đó là công thức tăng trưởng bị bỏ quên.
07
Th8
Bill Bernbach: Liệu “Ý Tưởng Lớn” có phải là chìa khóa cho một thiết kế sinh lời?
07
Th8
Bozoma Saint John: Nếu thương hiệu của bạn là một con người, liệu có ai muốn “kết bạn” không?
07
Th8
Brian Dean: Tại sao chiến lược “content mỗi ngày” đang giết chết marketing của bạn?
07
Th8
Byron Sharp: Phải chăng các chương trình “khách hàng thân thiết” đang lãng phí tiền của bạn?
07
Th8
Chris Capossela & Microsoft: Marketing của bạn đang nói về “chúng tôi” hay nói về “khách hàng”?
07
Th8
Chris Davis & New Balance: Trong một thế giới của những “kẻ thống trị”, làm thế nào để một “kẻ thách thức” giành chiến thắng?
07
Th8
Claude C. Hopkins: “Cha đẻ” của A/B testing và bài học bị lãng quên về một nền marketing có thể đo lường
07
Th8
Conrad Gessner & Hoa Tulip: Bí mật đằng sau cú “viral” đầu tiên trong lịch sử và công thức tạo ra sự khao khát
07
Th8
Daniel Kahneman: Lầm tưởng lớn nhất của CEO là nghĩ khách hàng của mình… biết suy nghĩ
07
Th8
Dara Treseder: Bạn đang có “khách hàng” hay bạn đang có một “cộng đồng”? Sự khác biệt trị giá hàng tỷ đô.
07
Th8
David Ogilvy: “Cha đẻ ngành quảng cáo” dạy CEO Việt bài học gì về thiết kế sinh lời?
07
Th8
Gary Vaynerchuk: Phải chăng bạn đang “hustle” sai cách trên mạng xã hội?
07
Th8
Helen Lansdowne: “Bí mật” đằng sau một trong những quảng cáo “nhạy cảm” và thành công nhất lịch sử
07
Th8
Henry Ford: Nhà marketing thiên tài bị “hiểu nhầm” là một nhà sản xuất vĩ đại
06
Th8
Jay Baer: Điều gì sẽ xảy ra nếu marketing của bạn hữu ích đến mức khách hàng sẵn sàng trả tiền cho nó?
1
2
3
Trang sau »
chuyên mục thông tin giới thiệu những nhân vật nổi tiếng thế giới