Tin tức
-
Thất bại vì không hiểu đối tượng mục tiêu và nhu cầu
-
Thất bại vì không có thông điệp và giọng điệu thương hiệu
-
Thất bại vì không theo dõi và điều chỉnh uy tín
-
Không thành công vì không chân thực và minh bạch
-
Thất bại vì Bỏ qua tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng
-
Đánh giá thấp sức mạnh của marketing truyền miệng.
-
Thất bại vì Không đầu tư đủ nguồn lực cho xây dựng thương hiệu
-
Thất bại vì không cập nhật và thích ứng với sự thay đổi của xu hướng
-
Quá phức tạp hóa thương hiệu và khiến người tiêu dùng khó hiểu.
-
Không đo lường và theo dõi hiệu quả hoạt động
-
Thất bại vì bỏ qua tầm quan trọng của việc kể chuyện thương hiệu.
-
Không thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn và hướng dẫn về thương hiệu