12 công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất thế giới

12 công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu là nỗ lực tập thể giữa doanh nghiệp và đội ngũ sáng tạo. Đó là lý do tại sao một số doanh nghiệp đầu tư hợp tác với một công ty xây dựng thương hiệu để giúp họ nỗ lực xây dựng thương hiệu ngay từ đầu. Trong khi đó, nhóm sáng tạo phát triển các chiến lược và tài sản tùy chỉnh và đáng chú ý để thiết lập bản sắc thương hiệu phù hợp cho doanh nghiệp và mang lại thành công. Nhưng cái nào đã tạo ra các chiến dịch thành công và hợp tác với các thương hiệu hàng đầu? Dưới đây là danh sách các cơ quan xây dựng thương hiệu tốt nhất trên thế giới.

Các cơ quan xây dựng thương hiệu tốt nhất

1. Landor & Fitch

Cơ quan xây dựng thương hiệu đã giúp các thương hiệu hàng đầu đạt đến tầm cao hơn và thậm chí còn được công nhận nhiều hơn ở các thị trường chưa được khai thác. Họ chuyên về các dịch vụ xây dựng thương hiệu, đặc biệt trong các lĩnh vực sau:

  • Chiến lược
  • Sự biểu lộ
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm của nhân viên
  • Sự quản lý
  • Hiệu suất

Các khách hàng đáng chú ý bao gồm Adidas, KitKat và Squarespace.

2. Wolff Olins

Wolff Olins là một cơ quan xây dựng thương hiệu nổi tiếng khác giúp các doanh nghiệp lớn đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu của họ . Cơ quan này có ba cách tiếp cận để phát triển thương hiệu. 

Đầu tiên là xây dựng thương hiệu tổng thể. Chúng giúp các doanh nghiệp thiết kế nhận dạng, mục đích, hiểu biết sâu sắc và kích hoạt. Một chuyên ngành xây dựng thương hiệu khác là văn hóa. Nhân viên của khách hàng chiếm vị trí trung tâm và trở thành đại sứ thương hiệu. Cuối cùng, họ nâng cao trải nghiệm thương hiệu. Cơ quan này sẽ phát triển chiến lược và thử nghiệm dựa trên thiết kế và các tài sản khác để giúp thương hiệu phát triển.

Instacart, GSK và Uber đã hợp tác với đại lý xây dựng thương hiệu hàng đầu này.

3. Ogilvy

Nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng vào kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của Ogilvy. Cơ quan này đã hoạt động từ năm 1948 và đã trở thành công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu về kinh nghiệm, quan hệ công chúng, quảng cáo và tư vấn. 

Ngoài ra, họ còn có hơn 100 văn phòng trên toàn thế giới, giúp các doanh nghiệp mới nổi chuyển đổi thành thương hiệu lớn! Ngoài ra, họ còn hợp tác với Samsung, IKEA và Burger King để có kinh nghiệm, tư vấn và quảng cáo!

4. Pentagram

Nếu bạn có thể nhận ra các logo Mastercard, Fisher Price và Popeye, bạn có thể cho rằng đó là nhờ kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu của Pentagram trong nhiều năm qua. Cơ quan này hoạt động trên các lĩnh vực sau:

  • Danh tính
  • đồ họa
  • Chiến lược và định vị
  • Bao bì và sản phẩm
  • Triển lãm và sắp đặt
  • Trải nghiệm kỹ thuật số và trang web
  • Kiểu chữ
  • Trực quan hóa kỹ thuật số
  • Cử động
  • Âm thanh

Pentagram làm việc với những nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới, tạo ra những sản phẩm đặc biệt cho khách hàng.

5. Siegel + Gale

Nếu một thương hiệu đã sẵn sàng vươn ra toàn cầu, Siegel + Gale là một trong những công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất trên thế giới để hợp tác. Đơn giản là triết lý của họ khi hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Dưới đây là lĩnh vực chuyên môn của họ:

  • Giao tiếp
  • Sự quản lý
  • Thay đổi do thương hiệu dẫn đầu
  • Phân tích kinh doanh + Thông tin chi tiết
  • Kinh nghiệm
  • Thiết kế
  • Chiến lược
  • Chúng tôi

Nếu bạn muốn thấy tác phẩm của họ trở nên sống động, họ đã giúp AARP, SAP và Nielsen xây dựng thương hiệu của họ!

6. MetaDesign

MetaDesign là một công ty xây dựng thương hiệu toàn cầu nổi tiếng được các thương hiệu và tổ chức lớn tin tưởng. Họ kết hợp tài sản kỹ thuật số và truyền thống để phát triển thương hiệu. Lacoste, Volkswagen và Yves Saint Laurent Beauty là những khách hàng lớn nhất. Nhưng MetaDesign cung cấp những gì cho khách hàng của họ?

  • Chiến lược
  • Sự sáng tạo
  • Kinh nghiệm
  • Kích hoạt
  • Thiết kế sản phẩm
  • Thiết kế không gian

Triết lý của họ là tạo ra một thương hiệu bền vững và lâu dài khi ra mắt hoặc đổi thương hiệu.

7. Interbrand

Interbrand là một cơ quan xây dựng thương hiệu hàng đầu khác. Họ đưa ra những cách tiếp cận tương tự mà hầu hết các cơ quan đều cung cấp. Tuy nhiên, họ có một nguyên tắc xây dựng thương hiệu cụ thể mà nhiều cơ quan chưa đề cập tới: tính toàn vẹn của thương hiệu và đạo đức. Họ giúp các doanh nghiệp hoàn thành các mục tiêu xã hội và đạo đức của họ. Ngoài ra, họ còn hướng dẫn thương hiệu xác định các lĩnh vực chính để có tính toàn vẹn hơn đối với bản sắc tổng thể của họ. 

Bên cạnh đó, Interbrand còn tạo ra các thiết kế kỹ thuật số. Họ là những chuyên gia về làm mới, thiết kế lại và đổi mới kỹ thuật số! Ngoài ra, họ còn chuyên về thiết kế toàn diện, cho phép doanh nghiệp thu hút khách hàng từ các thị trường khác.

8. Digital Design NYC

NYC có nhiều đại lý xây dựng thương hiệu, nhưng Digital Design NYC là một trong những đại lý nổi tiếng nhất tại địa phương. Cơ quan từng đoạt giải thưởng tạo ra các thiết kế web, bao bì, thiết kế đồ họa cũng như các chiến lược và nội dung thương hiệu. Các ngành khách sạn, thương mại điện tử, SaaS và tiêu dùng là khách hàng chính của họ. 

Ngoài ra, đại lý này tuân theo chương trình năm bước để đảm bảo rằng doanh nghiệp có thương hiệu đã được khẳng định khi ra mắt. Nó bắt đầu với nghiên cứu. Sau đó, họ chuyển sang khám phá, thiết kế và chuyển giao. Cuối cùng, họ kích hoạt chiến lược bằng cách tung ra nó. Khách hàng của họ bao gồm L’Oreal, Lowe’s và Forbes!

9. Evviva Brands

Evviva Brands có thể mang thương hiệu doanh nghiệp vào cuộc sống. Agency có ba cách tiếp cận đơn giản để bắt đầu hoặc làm mới một thương hiệu: Bắt đầu nhanh, thương hiệu trưởng thành và thương hiệu tài năng. Là một cơ quan xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới, họ tiến hành nghiên cứu toàn diện để làm cho thương hiệu tỏa sáng. Amazon, Delta và Marriott là ba trong số những khách hàng hàng đầu của họ. Các khách hàng trước đây cho biết công ty này rất chuyên nghiệp và chu đáo trong việc quản lý thương hiệu của họ.

10. Tenet Partners

Đổi mới là cốt lõi của Tenet Partners. Cơ quan này có cách tiếp cận đa ngành, xem xét việc họ đưa ra 12 giải pháp chính và hơn 50 phương pháp cung cấp các giải pháp này. Ngoài ra, họ đã giúp vô số doanh nghiệp từ nhiều ngành khác nhau trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ, bao gồm IBM, Xerox và LG. Theo những khách hàng hài lòng, đại lý này có kiến ​​thức và sự chu đáo trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu.

11. Mucho

Manyo là một công ty thiết kế có tư duy tiến bộ, tập trung vào việc đảm bảo tương lai của các thương hiệu khi ra mắt. Họ sử dụng phân tích, thương hiệu, văn hóa, thiết kế và kinh nghiệm làm nền tảng cho chiến lược của mình. Ngoài ra, họ còn có bốn nguyên tắc quan trọng với hơn 20 phương pháp để giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu của mình. Visa, Venmo và Apple là những khách hàng hàng đầu của họ!

12. Vivaldi

Cơ quan xây dựng thương hiệu cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là Vivaldi. Ngoài chuyên môn về xây dựng thương hiệu, họ còn là chuyên gia về chiến lược kinh doanh và chuyển đổi, giải pháp công nghệ và dữ liệu, tiếp thị và con người. Họ hoạt động trên khuôn khổ tái tạo, điều này sẽ giúp họ cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng. American Express, Philips và Holiday Inn là những khách hàng hàng đầu của họ cần trợ giúp về thương hiệu.

Nguồn: Penji.co

Đánh giá bài viết