Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dự án
Kiến thức
Tin tức
Liên hệ
PROFILE
Dịch vụ thiết kế logo
Dịch vụ thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế bao bì
Dịch vụ thiết kế profile
Home
/
Người nổi tiếng
/
Trang 2
Người nổi tiếng
06
Th8
Joe Pulizzi: Phải chăng bạn đang “làm content” chứ không phải “làm content marketing”?
06
Th8
John Wanamaker: Người giải quyết nỗi đau “đốt tiền” cho quảng cáo từ 150 năm trước
06
Th8
Jonathan Mildenhall: Bạn đang bán một sản phẩm, hay bạn đang kể một câu chuyện lớn hơn?
06
Th8
Julia Goldin & Lego: Phải chăng sự “nghiêm túc” đang giết chết tiềm năng tăng trưởng của bạn?
06
Th8
Leo Burnett: Giữa thời đại số, liệu những biểu tượng cảm xúc có còn giúp thương hiệu “sinh lời”?
06
Th8
Leslie Berland & Twitter: Thương hiệu của bạn đang “trò chuyện” hay chỉ đang “độc thoại” trên mạng xã hội?
06
Th8
Linda Boff & GE: Thương hiệu B2B của bạn có đang “khô khan” đến mức không ai muốn nghe?
06
Th8
Marc Pritchard: “Làm điều tốt” có phải là một sự xa xỉ, hay là chiến lược marketing khôn ngoan nhất?
06
Th8
Marian Lee (Netflix): Phải chăng bạn đang “săn” khách hàng mới, trong khi “mỏ vàng” lại nằm ở những người hâm mộ cũ?
06
Th8
Mary Kay Ash: Trước khi “đa cấp” trở thành một từ xấu, bà đã xây dựng đế chế bằng cách nào?
06
Th8
Mary Wells Lawrence: Nữ hoàng quảng cáo và bài học về việc biến thương hiệu thành một “sân khấu” sinh lời
06
Th8
Morgan Flatley & McDonald’s: Thương hiệu của bạn đang “già” đi cùng khách hàng? Bài học về sự “trẻ hóa”.
06
Th8
Neil Patel: Bạn đang xây một “showroom” lộng lẫy trên sa mạc? Bài học SEO cho các CEO.
06
Th8
P.T. Barnum: Liệu “chiêu trò” có thể tạo nên một thương hiệu bền vững? Bài học từ ông trùm ngành giải trí
06
Th8
Philip Kotler: Giữa “bão” digital, liệu những lý thuyết marketing 60 năm tuổi có còn giúp CEO sinh lời?
06
Th8
Raja Rajamannar: Khi AI và Web3 sắp thay đổi cuộc chơi, bản đồ marketing cũ của bạn đã lỗi thời?
06
Th8
Rand Fishkin: Giữa một thị trường “mập mờ”, liệu sự minh bạch có phải là chiến lược marketing tốt nhất?
06
Th8
Richard Huntington: Bạn đang trả tiền cho agency để họ “vâng lời” hay để họ “chất vấn” bạn?
06
Th8
Scott Galloway: Liệu thương hiệu của bạn có đang tự “ru ngủ” mình bằng những lời nói dối ngọt ngào?
06
Th8
Sean Ellis: “Growth Hacking” không phải là phép màu, đó là một quy trình khoa học. Doanh nghiệp bạn đã có chưa?
« Trang trước
1
2
3
Trang sau »
chuyên mục thông tin giới thiệu những nhân vật nổi tiếng thế giới